Mô tả công việc
- Phụ trách hoạt động truyền thông sản phẩm trên kênh Digital Marketing theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Digital Marketing: Google, Facebook, Zalo, LinkedIn…
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác, hổ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử…
- Ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc về: Google Adwords, Google SEO, Facebook Ads.
- Có kiến thức về Google Analylist và Webmaster Tool là một lợi thế.
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
• Chế độ thưởng linh hoạt theo tháng, quý, thưởng tết tùy vào hiệu quả công việc.
• Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến và ổn định trong lâu dài.
• Tham gia chương trình teambuilding, du lịch toàn công ty: 1 lần/năm.
• Tham gia các hoạt động giao lưu nội bộ như: Gala dinner, hoạt động xã hội, từ thiện, đóng góp cho cộng đồng
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.