Bạn kinh doanh online, muốn chụp những bức ảnh quảng cáo sản phẩm thật đẹp nhưng chưa biết làm thế nào? Thì hãy tham khảo một vài cách dưới đây của TORY nhé:
Nội dung
Chụp Studio
Chụp studio là một cách rõ ràng để khách hàng tiềm năng thấy những gì bạn đang bán. Khi người mua hàng lướt web và xem sản phẩm qua các thumbnail, họ sẽ ấn tượng với những bức ảnh sáng sủa và thấy rõ sản phẩm. Hình ảnh rõ ràng giúp khách hàng đặt kỳ vọng thực tế về những gì họ sẽ nhận được, giúp bạn tránh những rắc rối khi trả lại và trao đổi.
Chụp Lifestyle
Lifestyle giúp mọi người tưởng tượng cuộc sống của họ sẽ như thế nào nếu họ sở hữu sản phẩm của bạn. Phong cách ảnh này tạo ra cảnh minh họa sống động khi sản phẩm đang được sử dụng , nó có thể giúp lay động quyết định của người mua hàng. Nếu bạn bán các mặt hàng phụ kiện, chẳng hạn như mũ và khăn quàng cổ có cùng màu sắc, hãy thử chụp ảnh chúng cùng nhau để khuyến khích họ mua thêm.
Chụp cận cảnh
Người mua hàng muốn biết cái ghim cài áo trông có quá to trên ve áo thật hay không, liệu chiếc mũ đan đó phù hợp với trẻ sơ sinh hay người lớn, hoặc chiếc bình đó hợp để cắm một bông hoa hay cả bó hoa
Chụp chi tiết
Ảnh chụp cận cảnh thể hiện chất lượng và kết cấu của vật liệu và phóng to các chi tiết quan trọng, chẳng hạn như lớp lót của ví, kẹp vòng cổ hoặc gáy của sổ phác thảo. Đối với các mặt hàng secondhand, ảnh chi tiết cũng có thể được sử dụng để thể hiện sự không hoàn hảo và đặt kỳ vọng rõ ràng cho người mua hàng.
Hình ảnh sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng, vậy nên hãy tận dụng mọi góc hình để phô bày, làm nổi bật các tính năng tốt nhất mà sản phẩm sở hữu. Chúc các bạn thành công!!!
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.